Tổ ấm mà chủ đầu tư muốn mang lại cho Anland

Tập đoàn BĐS Nam Cường và đơn vị tư vấn – Richard Moore thương hiệu hàng đầu cùng suy nghĩ để tìm ra được tên thương hiệu thích hợp nhất cho một dự án đầy “tâm huyết”, một cái tên có thể trọn vẹn gửi gắm mong muốn của những người kiến tạo.

7691e578177eafa1bdc94aa3ede84c09

“An”- ngôn từ dung dị nhất được lựa chọn với ý nghĩa là hạnh húc bình an lớn nhất mà ai cũng mong mỏi. Anland Complex (Anland) ra đời với sứ mệnh đem đến cho mỗi cư dân một– chốn an cư lạc nghiệp “tổ ấm tròn vẹn”  đáng mơ ước trên mảnh đất xanh “an lành”. Tại Anland, nhà không chỉ để trở về, nhà còn là “tổ ấm”.

Câu chuyện về đứa con tinh thần Anland bắt đầu được kể từ những nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt 32 năm của Tập đoàn Nam Cường với mong mỏi kiến tạo nên giá trị thiết thực đem lại cho mỗi công trình và cho người sử dụng. Mỗi ngày, hàng trăm hàng nghìn nhưng căn hộ được mua đi bán lại, có người mua nhà vì yêu thích màu xanh có người vì sự xa xỉ, cũng có người lựa chọn phong cách đẳng cấp. Tập đoàn Nam Cường đi một con đường tách biệt đầy chông gai. Tập đoàn Nam Cường bán “tổ ấm thực sự” – bán sự cao cấp không tính toán được bằng tiền mà cần cảm nhận bằng cảm nhận sống.

Sống tại Anland, mỗi gia đình không còn canh cánh nỗi lo về thực phẩm kém chất lượng. Mỗi ban công là một khu vườn nhỏ phủ xanh rau sạch. Đây cũng chính là không gian ấn tượng và gần gũi, điểm nhấn cảm xúc nhất trong mỗi căn hộ Anland. Con trẻ sẽ thỏa thích với những cây trái tự tay chúng nuôi nấng, người lớn cũng có được những giây phút quý giá thư giãn trong bộn bề going chảy của cuộc sống. Từ khóm mùng tơi, khóm rau thơm đến trái đu đủ, gốc chuối,  cây quýt trĩu quả, đều mang cảm xúc gần gũi thiên nhiên, trân trọng và nâng niu cuộc sống.

Căn hộ mẫu Anland được giới thiệu với công chúng vào ngày 25/12/2016 tại tòa nhà Nam Cường (Km4 đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội). Khách hàng quan tâm đến dự án có thể đăng ký tham quan căn hộ mẫu để cảm nhận chân thực một tổ ấm tiện nghi, không khí ấm áp. Không phô trương hoặc quá cầu kỳ, Anland giới thiệu một phong cách sống gần gũi và cao cấp, dung dị từ việc thiết kế không gian trẻ trung ấn tượng với thiết bị nội thất ngoại nhập song hành độc đáo cùng những vật liệu trang trí đơn giản, mộc mạc, “Việt Nam” đến bất ngờ.

nha-cay

Mua một căn hộ, người làm cha làm mẹ không chỉ bỏ ra số tiền vất vả dành dụm mà lớn hơn đó là việc lựa chọn tương lai, môi trường con cái. Thấu hiểu điều đó, Anland dành những ưu ái tốt nhất cho con trẻ, một nơi mà những đứa trẻ có thể an toàn nô đùa, chạy nhảy. Một nơi sẽ quy tụ những cư dân yêu thích lối sống Xanh An Lành.

 

Leave a Reply